Thursday 17 August 2017

สิ่งพิมพ์ นักลงทุน


ส่วนหนึ่งของการค้าและการตลาด 1 สหรัฐอเมริกาหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ สารบัญ บทนำ ใครจะต้องลงทะเบียน & quot คือใคร; Broker & quot; ใครเป็น & quot; เลอร์ & quot; จะทำอย่างไรถ้าคุณคิดว่าคุณอาจจะเป็นนายหน้าหรือตัวแทนจำหน่าย โบรกเกอร์และผู้ค้าโดยทั่วไปจะต้องลงทะเบียนกับสำนักงานคณะกรรมการ ก. ล.ต. & quot; เกี่ยวข้องบุคคลที่ & quot; ของนายหน้าค้า รัฐนายหน้าค้า นายหน้าค้าที่ จำกัด ธุรกิจของพวกเขาที่จะได้รับการยกเว้นไม่รวมและหลักทรัพย์ นายหน้าค้าต้องลงทะเบียนก่อนที่จะขายไม่ได้จดทะเบียนหลักทรัพย์ - รวมบุคคลเฉพาะเจาะจง (หรือระเบียบ D การนำเสนอ) Issuer39; s ได้รับการยกเว้น ต่างประเทศนายหน้าค้าได้รับการยกเว้น ข้อกำหนดเกี่ยวกับโบรกเกอร์และตัวแทนจำหน่ายของรัฐบาลและเทศบาลหลักทรัพย์รวมทั้งข้อตกลงการซื้อหุ้นคืน กฎพิเศษที่นำไปใช้กับธนาคารและสถาบันการเงินอื่น ๆ สำนักงานประกันเครือข่าย อสังหาริมทรัพย์หลักทรัพย์และโบรกเกอร์อสังหาริมทรัพย์ / ตัวแทน ความสัมพันธ์นายหน้าค้ากับกลุ่มสัมพันธ์ วิธีการลงทะเบียนเป็นนายหน้าค้า แบบฟอร์ม BD SRO สมาชิก SIPC สมาชิก ความต้องการของรัฐ บุคคลที่เกี่ยวข้อง ตัวตายตัวแทนลงนายหน้าค้า ถอนตัวออกจากการลงทะเบียน; ยกเลิกการลงทะเบียน ฟิวเจอร์การรักษาความปลอดภัย การปฏิบัติกฎระเบียบของนายหน้าค้า บทบัญญัติป้องกันการฉ้อโกง หน้าที่ของการจัดการที่เป็นธรรม ความต้องการความเหมาะสม หน้าที่ของการดำเนินการที่ดีที่สุด กฎการยืนยันของลูกค้า การเปิดเผยข้อตกลงเครดิต ข้อ จำกัด ในการขายสั้น (ระเบียบ SHO) การซื้อขายในระหว่างการเสนอขาย (ระเบียบ M) ข้อ จำกัด ในการใช้ข้อมูลภายใน ข้อ จำกัด ในการทำธุรกรรมหลักทรัพย์ นักวิเคราะห์และระเบียบ AC เทรดดิ้งโดยสมาชิกแลกเปลี่ยนโบรกเกอร์และตัวแทนจำหน่าย การขยายสินเชื่อในประเด็นใหม่ ระเบียบ NMS ภาระหน้าที่ดำเนินการสั่งซื้อ ระเบียบ ATS: นายหน้าค้าระบบการซื้อขาย Penny กฎหุ้น ความเป็นส่วนตัวของผู้บริโภคข้อมูลทางการเงิน (ระเบียบ SP) ที่ปรึกษาการลงทุนที่ลงทะเบียน อนุญาโตตุลาการ ความรับผิดชอบทางการเงินของนายหน้าค้า กฎทุนสุทธิ ใช้ยอดคงเหลือของลูกค้า คุ้มครองลูกค้า ต้องใช้หนังสือประวัติและรายงาน ความต้องการการประเมินความเสี่ยง ความต้องการอื่น ๆ การตรวจสอบและการตรวจสอบ หายไปและถูกขโมยโปรแกรมหลักทรัพย์ พิมพ์ลายนิ้วมือที่ต้องการ การใช้สื่ออิเล็กทรอนิกส์โดยนายหน้าค้า ลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์ ป้องกันและปราบปรามการฟอกเงินโปรแกรม สำนักงานควบคุมทรัพย์สินต่างประเทศ แผนต่อเนื่องทางธุรกิจ ที่จะได้รับข้อมูลเพิ่มเติม I. บทนำ พระราชบัญญัติหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ 1934 (& quot; ตลาดหลักทรัพย์ & quot; หรือ & quot; พระราชบัญญัติ & quot;) ควบคุมวิธีการที่ nation39 นั้น s ตลาดหลักทรัพย์และโบรกเกอร์และตัวแทนจำหน่ายที่ทำงาน เราได้เตรียมคู่มือนี้เพื่อสรุปบางส่วนของบทบัญญัติที่สำคัญของพระราชบัญญัติและกฎระเบียบของ คุณจะพบข้อมูลเกี่ยวกับว่าคุณจะต้องลงทะเบียนเป็นนายหน้าตัวแทนจำหน่ายและวิธีที่คุณสามารถลงทะเบียนได้เช่นเดียวกับมาตรฐานการปฏิบัติและความรับผิดชอบทางการเงินกฎที่ตัวแทนจำหน่ายโบรกเกอร์จะต้องปฏิบัติตาม ข้อควรระวังเป็นอันขาด ให้แน่ใจว่าคุณปฏิบัติตามกฎหมายและกฎระเบียบ แม้ว่าคำแนะนำนี้ไฮไลท์บทบัญญัติบางประการของกฎหมายและกฎระเบียบของเราก็ไม่ครอบคลุม โบรกเกอร์และผู้แทนจำหน่ายและผู้ที่เกี่ยวข้องของพวกเขาต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดที่บังคับใช้ทั้งหมดรวมทั้งหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (& quot; ก. ล.ต. & quot; หรือ & quot; คณะกรรมการ & quot;) เช่นเดียวกับความต้องการขององค์กรกำกับดูแลตนเองใด ๆ ที่ โบรกเกอร์และตัวแทนจำหน่ายที่อยู่และไม่เพียง แต่ผู้ที่สรุปได้ที่นี่ เจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการ ก. ล.ต. พร้อมที่จะตอบคำถามของคุณและช่วยให้คุณปฏิบัติตามกฎระเบียบของเรา หลังจากที่ได้อ่านคำแนะนำนี้ถ้าคุณมีข้อสงสัยโปรดติดต่อสำนักงานการตีความและการแนะแนวที่ (202) 551-5777 (tradingandmarketssec. gov อีเมล) หรือสำนักงานภูมิภาคคณะกรรมการ ก. ล.ต. ในพื้นที่ของคุณ คุณจะพบรายชื่อของหมายเลขโทรศัพท์ที่มีประโยชน์ในตอนท้ายของคู่มือนี้หรือใน SEC39; เว็บไซต์ที่ sec. gov/contact. shtml คุณอาจต้องการที่จะปรึกษากับทนายความส่วนตัวที่มีความคุ้นเคยกับกฎหมายหลักทรัพย์ของรัฐบาลกลางเพื่อให้มั่นใจว่าคุณปฏิบัติตามกฎหมายและกฎระเบียบ เจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการ ก. ล.ต. ไม่สามารถทำหน้าที่เป็น individual39; หรือนายหน้า dealer39; s ทนายความ ในขณะที่เจ้าหน้าที่พยายามที่จะให้คำแนะนำทางโทรศัพท์ให้กับประชาชนที่ได้รับการสอบถามแนวทางที่เป็นทางการและไม่ผูกพัน คำแนะนำอย่างเป็นทางการอาจจะขอผ่านสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเขียนไว้ว่ามีความสอดคล้องกับ SEC39 หลักเกณฑ์ไม่มีการกระทำที่สื่อความหมายและขอ exemptive ครั้งที่สอง องค์การอนามัยโลกจะต้องลงทะเบียน ส่วนใหญ่ & quot; โบรกเกอร์ & quot; และ & quot; ตัวแทนจำหน่าย & quot; ต้องลงทะเบียนกับสำนักงานคณะกรรมการ ก. ล.ต. และเข้าร่วม & quot; องค์กรกำกับดูแลตนเอง & quot; หรือ SRO ส่วนนี้จะครอบคลุมปัจจัยที่เป็นตัวกำหนดว่าบุคคลที่เป็นนายหน้าหรือตัวแทนจำหน่าย นอกจากนี้ยังอธิบายชนิดของโบรกเกอร์และตัวแทนจำหน่ายที่ไม่ได้มีการลงทะเบียนกับสำนักงานคณะกรรมการ ก. ล.ต. องค์กรกำกับดูแลตนเองที่อธิบายไว้ในส่วนที่สามด้านล่าง หมายเหตุเกี่ยวกับธนาคาร A: ตลาดหลักทรัพย์ยังมีบทบัญญัติพิเศษที่เกี่ยวข้องกับการเป็นนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์และการจัดการกิจกรรมของธนาคาร โปรดดูมาตรา 3 (ก) (4) (ข) และ 3 (ก) (5) (C) และบทบัญญัติที่เกี่ยวข้องและให้คำปรึกษากับที่ปรึกษา ลักษณะของกิจกรรมที่ธนาคารตัวแทนจำหน่ายที่จะกล่าวถึงในเอกสารที่ออกโดย SEC39 นั้นแผนกของการค้าและการตลาดชื่อ & quot; คู่มือการปฏิบัติตามพนักงานธนาคารตัวแทนจำหน่ายในข้อยกเว้นตามกฎหมายและกฎระเบียบที่ & quot; ซึ่งมีอยู่ใน SEC39; เว็บไซต์ได้ที่: sec. gov/divisions/marketreg/bankdealerguide. htm กิจกรรมนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ของธนาคารอยู่ที่อยู่ในระเบียบ R ซึ่งถูกนำมาใช้ร่วมกันโดยคณะกรรมการและคณะกรรมการของระบบธนาคารกลางสหรัฐฯ ดูตลาดหลักทรัพย์ฉบับที่ 56501 (24 กันยายน 2007) sec. gov/rules/final/2007/34-56501.pdf A. ใครเป็น & quot; Broker & quot; มาตรา 3 (ก) (4) (ก) แห่งพระราชบัญญัติโดยทั่วไปกำหนด & quot; โบรกเกอร์ & quot; เป็นวงกว้าง บุคคลใดมีส่วนร่วมในการดำเนินธุรกิจที่มีผลต่อการทำธุรกรรมในหลักทรัพย์เพื่อบัญชีของผู้อื่น บางครั้งคุณสามารถตรวจสอบว่ามีใครบางคนเป็นนายหน้า ยกตัวอย่างเช่นคนที่ดำเนินการทำธุรกรรมสำหรับคนอื่น ๆ ในการแลกเปลี่ยนหลักทรัพย์อย่างชัดเจนเป็นนายหน้า อย่างไรก็ตามสถานการณ์อื่น ๆ มีความชัดเจนน้อย ตัวอย่างของแต่ละบุคคลและธุรกิจต่อไปนี้อาจจะต้องลงทะเบียนเป็นนายหน้าขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ: & quot; แง & quot; & quot; โบรกเกอร์ธุรกิจ & quot; และบุคคลอื่น ๆ หรือหน่วยงานที่มีส่วนร่วมในกิจกรรมดังต่อไปนี้: การหานักลงทุนหรือลูกค้าสำหรับการอ้างอิงถึงหรือค่าคอมมิชชั่นแยกลงทะเบียนกับนายหน้าตัวแทนจำหน่าย, บริษัท การลงทุน (หรือกองทุนรวมกองทุนป้องกันความเสี่ยง) หรือตัวกลางหลักทรัพย์อื่น ๆ หาลูกค้าธนาคารเพื่อการลงทุนสำหรับตัวแทนจำหน่ายที่ลงทะเบียนโบรกเกอร์; การหานักลงทุน & quot; ผู้ออก & quot; (หน่วยงานที่ออกหลักทรัพย์) แม้ใน & quot; ที่ปรึกษา & quot; กำลังการผลิต มีส่วนร่วมในหรือหานักลงทุนร่วมทุนหรือ & quot; ทูตสวรรค์ & quot; สินเชื่อรวมทั้งตำแหน่งที่เอกชน หาซื้อและผู้ขายของธุรกิจ (เช่นกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการควบรวมกิจการที่หลักทรัพย์มีส่วนร่วม); ที่ปรึกษาการลงทุนและที่ปรึกษาทางการเงิน ตัวแทนจำหน่ายโบรกเกอร์ต่างประเทศที่ไม่สามารถพึ่งพากฎ 15a-6 ตามพระราชบัญญัติ (กล่าวถึงด้านล่าง); คนที่ทำงานหรือควบคุมแพลตฟอร์มอิเล็กทรอนิกส์หรืออื่น ๆ ที่จะซื้อขายหลักทรัพย์; บุคคลที่มีความสนใจลงทุนในตลาดอสังหาริมทรัพย์เช่นการครอบครองในทั่วไปสนใจที่มีหลักทรัพย์ คนที่ทำหน้าที่เป็น & quot; ตัวแทนตำแหน่ง & quot; สำหรับตำแหน่งส่วนตัวของหลักทรัพย์ บุคคลที่ทำธุรกรรมในตลาดหรือผลในผลิตภัณฑ์ประกันที่เป็นหลักทรัพย์เช่นค่างวดตัวแปรหรือผลิตภัณฑ์การลงทุนอื่น ๆ ที่มีหลักทรัพย์ บุคคลที่มีผลการทำธุรกรรมหลักทรัพย์สำหรับบัญชีของผู้อื่นมีค่าใช้จ่ายแม้ในขณะที่คนอื่น ๆ ที่ผู้ที่มีเพื่อนหรือสมาชิกในครอบครัว คนที่ให้การสนับสนุนการให้บริการให้กับตัวแทนจำหน่ายโบรกเกอร์ที่ลงทะเบียน และ คนที่ทำหน้าที่เป็น & quot; ผู้รับเหมาอิสระ & quot; แต่ไม่ & quot; บุคคลที่เกี่ยวข้อง & quot; ของนายหน้าตัวแทนจำหน่าย (สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับ & quot; บุคคลที่เกี่ยวข้อง & quot; ดูด้านล่าง) เพื่อตรวจสอบว่าส่วนใดของบุคคลเหล่านี้ (หรือบุคคลอื่นใดหรือธุรกิจ) เป็นนายหน้าเรามองไปที่กิจกรรมที่บุคคลหรือธุรกิจที่ดำเนินการจริง คุณสามารถค้นหาวิเคราะห์กิจกรรมต่างๆในการตัดสินใจของศาลรัฐบาลกลางและของเราเองไม่มีการกระทำและสื่อความหมายตัวอักษร นี่คือบางส่วนของคำถามที่คุณควรถามเพื่อตรวจสอบว่าคุณกำลังทำหน้าที่เป็นนายหน้า: คุณมีส่วนร่วมในส่วนที่สำคัญของการทำธุรกรรมหลักทรัพย์รวมทั้งการชักชวนการเจรจาต่อรองหรือการดำเนินการของการทำธุรกรรมหรือไม่ ค่าตอบแทนของคุณจะมีส่วนร่วมในการทำธุรกรรมขึ้นอยู่กับหรือเป็นที่เกี่ยวข้องกับผลหรือขนาดของการทำธุรกรรมหรือจัดการ? คุณได้รับค่าคอมมิชชั่นต่อท้ายเช่น 12b-1 ค่า? คุณได้รับค่าตอบแทนที่เกี่ยวข้องกับการทำธุรกรรมอื่น ๆ ? คุณมีส่วนร่วมเป็นอย่างอื่นในธุรกิจที่มีผลกระทบหรืออำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมหลักทรัพย์หรือไม่ คุณจัดการกับหลักทรัพย์หรือเงินของคนอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการทำธุรกรรมหลักทรัพย์หรือไม่ A & quot; ใช่ & quot; คำตอบสำหรับคำถามเหล่านี้บ่งบอกว่าคุณอาจจะต้องลงทะเบียนเป็นนายหน้า บีใครเป็น & quot; เลอร์ & quot; ซึ่งแตกต่างจากโบรกเกอร์ที่ทำหน้าที่เป็นตัวแทนที่ทำหน้าที่ตัวแทนจำหน่ายเป็นหลัก มาตรา 3 (ก) (5) (ก) แห่งพระราชบัญญัติโดยทั่วไปกำหนด & quot; ตัวแทนจำหน่าย & quot; เช่น: บุคคลใดมีส่วนร่วมในธุรกิจของการซื้อและขายหลักทรัพย์เพื่อบัญชีของตัวเองผ่านนายหน้าหรือมิฉะนั้น ความหมายของ & quot; ตัวแทนจำหน่าย & quot; ไม่รวม & quot; ผู้ประกอบการ & quot; นั่นคือคนที่ซื้อและขายหลักทรัพย์เพื่อบัญชีของเขาหรือเธอเองไม่ว่าจะเป็นรายบุคคลหรือในฐานะความไว้วางใจ แต่ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจปกติ บุคคลที่ซื้อและขายหลักทรัพย์สำหรับตัวเองโดยทั่วไปจะถือว่าผู้ค้าและตัวแทนจำหน่ายไม่ได้ บางครั้งคุณสามารถบอกได้ว่าคนที่เป็นตัวแทนจำหน่าย ยกตัวอย่างเช่น บริษัท ที่ประกาศต่อสาธารณชนว่ามันทำให้ตลาดในหลักทรัพย์เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเห็นได้ชัด สถานการณ์อื่น ๆ ที่สามารถมีความชัดเจนน้อย ยกตัวอย่างเช่นแต่ละบุคคลดังต่อไปและธุรกิจอาจจะต้องลงทะเบียนเป็นตัวแทนจำหน่ายขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ: คนที่ถือตัวเองออกมาเป็นความเต็มใจที่จะซื้อและขายความปลอดภัยโดยเฉพาะอย่างยิ่งในชีวิตประจำอย่างต่อเนื่อง คนที่ทำงานเป็นหนังสือที่จับคู่ของสัญญาซื้อคืน; หรือ คนที่ออกมาหรือหลักทรัพย์ที่เขายังซื้อและขาย นี่คือบางส่วนของคำถามที่คุณควรถามเพื่อตรวจสอบว่าคุณกำลังทำหน้าที่เป็นตัวแทนจำหน่ายมีดังนี้: คุณโฆษณาหรืออื่น ๆ ให้คนอื่นรู้ว่าคุณอยู่ในธุรกิจของการซื้อและขายหลักทรัพย์หรือไม่ คุณจะทำธุรกิจกับประชาชน (ทั้งร้านค้าปลีกหรือสถาบัน)? คุณจะทำให้ตลาดหรือราคาใบเสนอราคาสำหรับการซื้อและการขายของอย่างใดอย่างหนึ่งหรือหลักทรัพย์มากขึ้น? คุณมีส่วนร่วมใน & quot; ขายกลุ่ม & quot; หรือมิฉะนั้นรับประกันหลักทรัพย์? คุณให้บริการแก่นักลงทุนเช่นการจัดการเงินและหลักทรัพย์ขยายสินเชื่อหรือให้คำแนะนำการลงทุน? คุณเขียนสัญญาที่มีหลักทรัพย์อนุพันธ์? A & quot; ใช่ & quot; คำตอบสำหรับคำถามเหล่านี้บ่งบอกว่าคุณอาจจะต้องลงทะเบียนเป็นตัวแทนจำหน่าย ซีจะทำอย่างไรถ้าคุณคิดว่าคุณอาจจะเป็นนายหน้าหรือตัวแทนจำหน่าย ถ้าคุณกำลังทำหรืออาจจะทำกิจกรรมใด ๆ ของนายหน้าหรือตัวแทนจำหน่ายที่คุณควรจะหาว่าคุณต้องลงทะเบียน ข้อมูลเกี่ยวกับการลงทะเบียนนายหน้าตัวแทนจำหน่ายด้านล่างนี้ ถ้าคุณไม่ได้บางอย่างที่คุณอาจต้องการที่จะทบทวนการตีความคณะกรรมการ ก. ล.ต. ให้ปรึกษากับที่ปรึกษาส่วนตัวหรือขอคำแนะนำจาก SEC39 นั้นแผนกของการค้าและการตลาดโทร (202) 551-5777 หรือโดยการส่ง e-mail มาที่ tradingandmarketssec. gov (โปรดตรวจสอบจะรวมถึงหมายเลขโทรศัพท์ของคุณ.) หมายเหตุ: หากคุณจะทำหน้าที่เป็น & quot; โบรกเกอร์ & quot; หรือ & quot; ตัวแทนจำหน่าย & quot; คุณไม่ต้องมีส่วนร่วมในธุรกิจหลักทรัพย์จนกว่าคุณจะได้รับการจดทะเบียนอย่างถูกต้อง หากคุณกำลังทำงานอยู่แล้วในธุรกิจและยังไม่ได้ลงคุณควรหยุดกิจกรรมทั้งหมดจนกว่าคุณจะได้รับการจดทะเบียนอย่างถูกต้อง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดดูที่ส่วน II. D และส่วนที่สามด้านล่าง D. โบรกเกอร์และผู้ค้าโดยทั่วไปจะต้องลงทะเบียนกับสำนักงานคณะกรรมการ ก. ล.ต. มาตรา 15 (ก) (1) แห่งพระราชบัญญัติโดยทั่วไปทำให้มันผิดกฎหมายสำหรับนายหน้าหรือตัวแทนจำหน่ายที่จะใช้อีเมล (หรือวิธีการอื่นใดของรัฐพาณิชย์เช่นโทรศัพท์โทรสารหรืออินเทอร์เน็ต) & quot; ผลการทำธุรกรรมใด ๆ หรือก่อให้เกิดหรือพยายามที่จะทำให้เกิดการซื้อหรือขายการรักษาความปลอดภัยใด ๆ ที่ & quot; เว้นแต่นายหน้าหรือตัวแทนจำหน่ายที่มีการลงทะเบียนกับคณะกรรมการตามมาตรา 15 (ข) แห่งพระราชบัญญัติ มีข้อยกเว้นบางประการกฎทั่วไปที่เราจะหารือด้านล่างนี้ นอกจากนี้เรายังหารือเกี่ยวกับความต้องการลงทะเบียนพิเศษที่ใช้กับนายหน้าตัวแทนจำหน่ายของตราสารหนี้ภาครัฐและเทศบาลรวมทั้งมีสัญญาซื้อคืนด้านล่าง 1. & quot; เกี่ยวข้องบุคคลที่ & quot; ของนายหน้าค้า เราเรียกบุคคลที่ทำงานให้ลงทะเบียนนายหน้าตัวแทนจำหน่าย & quot; คนที่เกี่ยวข้อง. & quot; เป็นกรณีนี้ไม่ว่าบุคคลดังกล่าวเป็นพนักงานผู้รับเหมาอิสระหรือเป็นอย่างอื่นทำงานกับนายหน้าตัวแทนจำหน่าย บุคคลเหล่านี้ยังอาจจะเรียกว่า & quot; โบรกเกอร์หุ้น & quot; หรือ & quot; ตัวแทนที่ลงทะเบียน & quot. แม้ว่าบุคคลที่เกี่ยวข้องมักจะไม่ต้องลงทะเบียนแยกกับสำนักงานคณะกรรมการ ก. ล.ต. พวกเขาจะต้องได้รับการดูแลอย่างถูกต้องโดยนายหน้าตัวแทนจำหน่ายที่ลงทะเบียน พวกเขายังอาจจะต้องลงทะเบียนกับองค์กรกำกับดูแลตนเองที่นายจ้างของพวกเขาเป็นสมาชิกเป็นอันขาด เช่นอำนาจควบคุมอุตสาหกรรมการเงินอิงค์ (& quot; FINRA & quot;) (f / k / a สมาคมแห่งชาติของผู้ค้าหลักทรัพย์อิงค์ (& quot; NASD & quot;)) หรือตราสารแห่งชาติแลกเปลี่ยน ในกรณีที่บุคคลที่เกี่ยวข้องมีส่วนร่วมในกิจกรรมหลักทรัพย์นอกการกำกับดูแลของนายหน้าตัวแทนจำหน่ายของพวกเขาพวกเขาจะต้องลงทะเบียนแยกเป็นนายหน้าตัวแทนจำหน่าย ส่วนที่สามด้านล่างมีการอภิปรายของวิธีการลงทะเบียนเป็นนายหน้าตัวแทนจำหน่าย เราไม่ได้แยกความแตกต่างระหว่างพนักงานและผู้ที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ หลักทรัพย์วัตถุประสงค์กฎหมาย นายหน้าตัวแทนจำหน่ายจะต้องดูแลกิจกรรมของบุคลากรของพวกเขาหลักทรัพย์โดยไม่คำนึงถึงว่าพวกเขาได้รับการพิจารณา & quot; พนักงาน & quot; หรือ & quot; ผู้รับเหมาอิสระ & quot; ตามที่กำหนดไว้ตามกฎหมายของรัฐ ดู . ตัวอย่างเช่นในเรื่องของวิลเลียมโวลต์อย่าง Giordano พระราชบัญญัติหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ฉบับที่ 36742 (19 มกราคม 1996) กฎหมายยังไม่อนุญาตให้มีหน่วยงานที่ไม่ได้จดทะเบียนในการได้รับรายได้ค่านายหน้าในนามของตัวแทนที่ลงทะเบียน ตัวอย่างเช่นคนที่เกี่ยวข้องไม่สามารถตั้งค่าเป็นนิติบุคคลแยกต่างหากที่จะได้รับการตรวจสอบคณะกรรมการ กิจการที่ไม่ได้จดทะเบียนที่ได้รับรายได้ค่านายหน้าในสถานการณ์เช่นนี้จะต้องลงทะเบียนเป็นนายหน้าตัวแทนจำหน่าย ดู . ตัวอย่างเช่นวูลฟ์ Juall เงินลงทุน, LLC (17 พฤษภาคม 2005) ภายใต้สถานการณ์บางหน่วยงานที่ไม่ได้จดทะเบียนอาจมีส่วนร่วมในการให้บริการที่เกี่ยวข้องกับการบริหารเงินเดือนนายหน้าตัวแทนจำหน่าย ดู . ตัวอย่างใหม่ตัวอักษร: ADP TotalSource อิงค์ (4 ธันวาคม 2007) ในสถานการณ์เหล่านั้นนายจ้างนายหน้าตัวแทนจำหน่ายโดยทั่วไปได้รับการว่าจ้างและการกำกับดูแลทุกด้านของ employees39 นั้น ทำงานและใช้ผู้ดูแลระบบเงินเดือนและผลประโยชน์ที่เป็นเพียงวิธีการรวมศูนย์บริการบุคลากร 2. ภายในรัฐนายหน้าค้า โบรกเกอร์ตัวแทนจำหน่ายที่ดำเนินการทั้งหมดของธุรกิจในรัฐหนึ่งไม่ได้มีการลงทะเบียนกับสำนักงานคณะกรรมการ ก. ล.ต. (การลงทะเบียนของรัฐเป็นอีกเรื่องหนึ่ง. ดูส่วนที่สาม, ด้านล่าง.) ยกเว้นที่ระบุว่าเป็นกิจกรรมที่นายหน้าตัวแทนจำหน่ายรัฐเป็นที่แคบมาก จะมีคุณสมบัติทุกแง่มุมของการทำธุรกรรมทั้งหมดจะต้องทำภายในขอบเขตของรัฐ ซึ่งหมายความว่าไม่ต้องลงทะเบียน ก. ล.ต. เป็นนายหน้าตัวแทนจำหน่ายไม่สามารถมีส่วนร่วมในการทำธุรกรรมใด ๆ ที่ดำเนินการในหลักทรัพย์ชาติแลกเปลี่ยนหรือแนสแด็ก นอกจากนี้ข้อมูลที่โพสต์บนอินเทอร์เน็ตที่สามารถเข้าถึงได้โดยคนที่อยู่ในอีกรัฐหนึ่งจะได้รับการพิจารณาข้อเสนอของรัฐหลักทรัพย์หรือบริการด้านการลงทุนที่จะต้องมีการลงทะเบียนนายหน้าตัวแทนจำหน่ายของรัฐบาลกลาง คำเกี่ยวกับหลักทรัพย์เทศบาลและรัฐบาล ไม่มีข้อยกเว้นรัฐจากการลงทะเบียนสำหรับตัวแทนจำหน่ายหลักทรัพย์เทศบาลหรือรัฐบาลโบรกเกอร์หลักทรัพย์และตัวแทนจำหน่าย 3. นายหน้าตัวแทนจำหน่ายที่ จำกัด ธุรกิจของพวกเขาที่จะได้รับการยกเว้นไม่รวมและหลักทรัพย์ โบรกเกอร์ตัวแทนจำหน่ายที่ทำธุรกรรมทางธุรกิจเฉพาะในกระดาษเชิงพาณิชย์ bankers39; การรับรองและค่าใช้จ่ายในเชิงพาณิชย์ไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนกับสำนักงานคณะกรรมการ ก. ล.ต. ตามมาตรา 15 (ข) หรือส่วนอื่น ๆ ของพระราชบัญญัติ ในทางกลับกันคนที่ทำธุรกรรมทางธุรกิจเฉพาะในบาง & quot; หลักทรัพย์ได้รับการยกเว้น & quot; ตามที่กำหนดไว้ในข้อ 3 (ก) (12) แห่งพระราชบัญญัติไม่ได้มีการลงทะเบียนตามมาตรา 15 (ข) แต่อาจจะต้องลงทะเบียนภายใต้บทบัญญัติอื่น ๆ ของพระราชบัญญัติ ตัวอย่างเช่นบางโบรกเกอร์ตัวแทนจำหน่ายของตราสารหนี้ภาครัฐซึ่งเป็น & quot; รับการยกเว้นหลักทรัพย์ & quot; ต้องลงทะเบียนเป็นโบรกเกอร์หลักทรัพย์ของรัฐบาลหรือผู้ค้าตามมาตรา 15C ของพระราชบัญญัติตามที่อธิบายไว้ในส่วนที่ II. E ด้านล่าง 4. นายหน้าค้าต้องลงทะเบียนก่อนขายหลักทรัพย์ที่ไม่ได้จดทะเบียน & ndash; รวมทั้งบุคคลเฉพาะเจาะจง (หรือกฎระเบียบการนำเสนอ D) การรักษาความปลอดภัยในการทำธุรกรรมการขายที่ได้รับการยกเว้นจากการจดทะเบียนภายใต้กฎหมายหลักทรัพย์ของปี 1933 (ที่ & quot; 1933 พระราชบัญญัติ & quot;) ไม่จำเป็นต้อง & quot; การรักษาความปลอดภัยได้รับการยกเว้น & quot; ภายใต้พระราชบัญญัติตลาดหลักทรัพย์ ตัวอย่างเช่นคนที่ขายหลักทรัพย์ที่ได้รับการยกเว้นจากการจดทะเบียนตามระเบียบ D ของพระราชบัญญัติปี 1933 ยังคงต้องลงทะเบียนเป็นนายหน้าตัวแทนจำหน่าย ในคำอื่น ๆ & quot; ตัวแทนตำแหน่ง & quot; ไม่ได้รับการยกเว้นจากการลงทะเบียนนายหน้าตัวแทนจำหน่าย 5. Issuer39; s & quot; รับยกเว้น & quot; และบุคคลที่เกี่ยวข้องผู้ออกตราสาร (กฎ 3a4-1) ผู้ออกตราสารโดยทั่วไปจะไม่ & quot; โบรกเกอร์ & quot; เพราะพวกเขาขายหลักทรัพย์สำหรับบัญชีของตัวเองและไม่ได้สำหรับบัญชีของผู้อื่น นอกจากนี้ผู้ออกตราสารหนี้โดยทั่วไปจะไม่ & quot; ตัวแทนจำหน่าย & quot; เพราะพวกเขาไม่ซื้อและขายหลักทรัพย์สำหรับบัญชีของตัวเองเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจปกติ ผู้ออกตราสารที่มีกิจกรรมนอกเหนือไปจากการขายหลักทรัพย์ของตัวเอง แต่ต้องพิจารณาว่าพวกเขาจะต้องลงทะเบียนเป็นนายหน้าตัวแทนจำหน่าย ซึ่งรวมถึงผู้ออกตราสารที่ซื้อหลักทรัพย์จากนักลงทุนเช่นเดียวกับผู้ออกตราสารที่มีประสิทธิภาพการดำเนินงานตลาดในหลักทรัพย์ของตัวเองหรือในหลักทรัพย์ที่มีคุณสมบัติหรือข้อตกลงสามารถเปลี่ยนแปลงหรือมีการเปลี่ยนแปลง ที่เรียกว่า issuer39; s ได้รับการยกเว้นไม่นำไปใช้กับบุคลากรของ บริษัท ที่มักจะมีส่วนร่วมในธุรกิจของการมีผลกระทบต่อการทำธุรกรรมหลักทรัพย์สำหรับ บริษัท หรือ บริษัท ที่เกี่ยวข้อง (เช่นคู่ค้าทั่วไปที่กำลังมองหานักลงทุนในการเป็นหุ้นส่วน จำกัด ) พนักงานและผู้ที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ ของ บริษัท ผู้ออกหลักทรัพย์ที่ให้ความช่วยเหลือในการขายหลักทรัพย์ของ บริษัท อาจจะเป็น & quot; โบรกเกอร์ & quot; โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าพวกเขาจะได้รับเงินสำหรับการขายหลักทรัพย์เหล่านี้และมีหน้าที่อื่น ๆ ไม่กี่ แลกเปลี่ยนกฎพระราชบัญญัติ 3a4-1 แสดงให้เห็นว่าคนที่เกี่ยวข้อง (หรือลูกจ้าง) ของ บริษัท ผู้ออกหลักทรัพย์ที่มีส่วนร่วมในการขายของที่ issuer39; หลักทรัพย์จะได้ไม่ต้องลงทะเบียนเป็นนายหน้าตัวแทนจำหน่ายถ้าคนที่ในช่วงเวลาของการมีส่วนร่วม ( 1) ไม่ได้เป็นเรื่องที่ & quot; ที่ถูกตัดสิทธิตามกฎหมาย & quot; ตามที่กำหนดไว้ในข้อ 3 (ก) (39) แห่งพระราชบัญญัติ; (2) ไม่ได้รับการชดเชยจากการชำระเงินจากค่าคอมมิชชั่นหรือค่าตอบแทนอื่น ๆ ตามตรงหรือทางอ้อมในการทำธุรกรรมหลักทรัพย์ (3) ไม่ได้เป็นคนที่เกี่ยวข้องของนายหน้าหรือตัวแทนจำหน่าย; และ (4) ข้อ จำกัด การขายของตามที่กำหนดไว้ในกฎ ผู้ออกตราสารบางแห่งมีการลงทุนใหม่เงินปันผลและการซื้อหุ้นโปรแกรม ภายใต้เงื่อนไขบางผู้ออกสามารถซื้อและขายหลักทรัพย์ของตัวเองผ่านการลงทุนใหม่เงินปันผลหรือโปรแกรมการซื้อหุ้นโดยไม่ต้องลงทะเบียนเป็นนายหน้าตัวแทนจำหน่าย เงื่อนไขเหล่านี้เกี่ยวกับการชักชวนค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายและการจัดการของ participants39; เงินทุนและหลักทรัพย์ที่มีการอธิบายไว้ในพระราชบัญญัติหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ฉบับที่ 35041 (1 ธันวาคม 1994) 59 FR 63393 (& quot; 1994 STA หนังสือ & quot;) แม้ว่าระเบียบ M 2 แทนที่กฎ 10b-6 และแทนที่ 1994 STA จดหมายตำแหน่งพนักงานที่ถ่ายในหนังสือเกี่ยวกับการประยุกต์ใช้มาตรา 15 นี้ (ก) แห่งพระราชบัญญัติตลาดหลักทรัพย์ยังคงมีผล ดู 17 CFR 242.102 (c) และพระราชบัญญัติหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ฉบับที่ 38067 (20 ธันวาคม 1996) 62 FR 520, 532 n.100 (3 มกราคม 1997) 6. ได้รับยกเว้นต่างประเทศนายหน้าค้า (กฎ 15a-6) สำนักงานคณะกรรมการ ก. ล.ต. โดยทั่วไปใช้วิธีการในการใช้ดินแดนต้องการลงทะเบียนเพื่อการดำเนินงานระหว่างประเทศของนายหน้าตัวแทนจำหน่าย ภายใต้วิธีการนี​​้ทั้งหมดนายหน้าตัวแทนจำหน่ายในการดำเนินงานทางร่างกายภายในประเทศสหรัฐอเมริกาที่ทำให้เกิดหรือพยายามที่จะทำให้เกิดการทำธุรกรรมหลักทรัพย์ต้องลงทะเบียนกับสำนักงานคณะกรรมการ ก. ล.ต. แม้ว่ากิจกรรมของพวกเขาเป็นผู้กำกับเท่านั้นที่นักลงทุนต่างชาติที่อยู่นอกประเทศสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ตัวแทนจำหน่ายโบรกเกอร์ต่างประเทศที่มาจากนอกประเทศสหรัฐอเมริกาทำให้เกิดหรือพยายามที่จะทำให้เกิดการทำธุรกรรมหลักทรัพย์โดยบุคคลในประเทศสหรัฐอเมริกาใด ๆ หรือว่าใช้วิธีการหรือ instrumentalities ของรัฐพาณิชย์ของสหรัฐอเมริกาเพื่อการนี​​้ยัง จะต้องลงทะเบียน ซึ่งรวมถึงการใช้อินเทอร์เน็ตในการเสนอขายหลักทรัพย์เรียกร้องการทำธุรกรรมหลักทรัพย์หรือโฆษณาบริการด้านการลงทุนให้แก่บุคคลสหรัฐ ดูพระราชบัญญัติหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ฉบับที่ 39779 (23 มีนาคม 1998) sec. gov/rules/interp/33-7516.htm ต่างประเทศนายหน้าตัวแทนจำหน่ายที่ จำกัด กิจกรรมของพวกเขาให้กับผู้ที่ได้รับอนุญาตภายใต้กฎ 15a-6 ของพระราชบัญญัติ แต่อาจได้รับการยกเว้นจากการลงทะเบียนนายหน้าตัวแทนจำหน่ายของสหรัฐ ต่างประเทศนายหน้าตัวแทนจำหน่ายที่ต้องการที่จะพึ่งพาได้รับการยกเว้นนี้ควรทบทวนพระราชบัญญัติหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ฉบับที่ 27017 (มีผล 15 สิงหาคม 1989) 54 FR 30013 เพื่อตรวจสอบว่าพวกเขาตอบสนองเงื่อนไขของกฎ 15a-6 ดูเพิ่มเติมตัวอักษรอีกครั้ง: กิจกรรมหลักทรัพย์ของสหรัฐร่วมในต่างประเทศผู้ค้า (9 เมษายนและ 28 เมษายน 1997) นอกจากนี้ในเดือนเมษายน 2005 ส่วนของพนักงานที่ออกกฎระเบียบตลาดการตอบสนองต่อคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับกฎ 15a-6 ในความสัมพันธ์กับกฎระเบียบ AC ดู sec. gov/divisions/marketreg/mregacfaq0803.htm#partb (ระเบียบ AC จะกล่าวถึงในส่วน V. B, ด้านล่าง.) ข้อกำหนดเกี่ยวกับอีโบรกเกอร์และตัวแทนจำหน่ายของรัฐบาลและเทศบาลหลักทรัพย์รวมทั้งข้อตกลงการซื้อหุ้นคืน นายหน้าตัวแทนจำหน่ายที่ จำกัด กิจกรรมของพวกเขาไปยังตราสารหนี้ภาครัฐหรือเทศบาลต้องลงทะเบียนเฉพาะ ผู้ที่ จำกัด กิจกรรมของพวกเขาเพื่อตราสารหนี้ภาครัฐไม่ได้มีการลงทะเบียนเป็น & quot; ทั่วไป & quot; นายหน้าตัวแทนจำหน่ายตามมาตรา 15 (ข) แห่งพระราชบัญญัติ วัตถุประสงค์ทั่วไปนายหน้าตัวแทนจำหน่ายที่ดำเนินธุรกิจหลักทรัพย์รัฐบาล แต่จะต้องทราบกิจกรรมนี้ในแบบฟอร์มของพวกเขา BD (แบบ BD จะกล่าวถึงด้านล่าง.) ทุก บริษัท ที่มีโบรกเกอร์หรือตัวแทนจำหน่ายในตราสารหนี้ภาครัฐจะต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบที่นำโดยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังเช่นเดียวกับกฎระเบียบที่คณะกรรมการ ก. ล.ต. บริษัท ที่ประกอบธุรกิจหลักทรัพย์ จำกัด ของพวกเขาเพื่อการซื้อและขายหลักทรัพย์ในเขตเทศบาลเมืองสำหรับบัญชีของตัวเอง (ตัวแทนจำหน่ายหลักทรัพย์ของชาติ) ต้องลงทะเบียนเป็นวัตถุประสงค์ทั่วไปนายหน้าตัวแทนจำหน่าย แต่ถ้าหน่วยงานเหล่านี้เป็นธนาคารหรือตอบสนองความต้องการของรัฐได้รับการยกเว้นที่กล่าวถึงในส่วน II. D.2 ข้างต้นที่พวกเขาจะต้องลงทะเบียนเป็นตัวแทนจำหน่ายหลักทรัพย์ในเขตเทศบาลเมือง เทศบาลโบรกเกอร์หลักทรัพย์ (นอกเหนือจากธนาคาร) จะต้องลงทะเบียนเป็นวัตถุประสงค์ทั่วไปนายหน้าตัวแทนจำหน่าย-จนกว่าพวกเขาจะมีสิทธิ์ได้รับยกเว้นรัฐ ดูส่วน II. D.2 ดังกล่าวข้างต้น บริษัท ที่ทำงานเป็นหนังสือที่จับคู่ของสัญญาซื้อคืนหุ้นหรือการกู้ยืมเงินอื่น ๆ ที่ได้รับการพิจารณาตัวแทนจำหน่าย เพราะ & quot; ตัวแทนจำหน่ายหนังสือทำงาน & quot; ถือตัวเองออกมาเป็นความเต็มใจที่จะซื้อและขายหลักทรัพย์และการมีส่วนร่วมจึงอยู่ในธุรกิจของการซื้อและขายหลักทรัพย์นั้นจะต้องลงทะเบียนเป็นนายหน้าตัวแทนจำหน่าย เอฟกฎพิเศษที่นำไปใช้กับธนาคารและสถาบันการเงินที่คล้ายกัน หมายเหตุ: ธนาคาร, thrifts และสถาบันการเงินอื่น ๆ ควรจะทราบว่าคณะกรรมการได้นำกฎระเบียบที่อาจส่งผลกระทบต่อพวกเขา ดูระเบียบ R, พระราชบัญญัติหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ฉบับที่ 34-56501 (24 กันยายน 2007) 72 FR 56514 (3 ตุลาคม 2007) sec. gov/rules/final/2007/34-56501.pdf และตลาดหลักทรัพย์ พระราชบัญญัติฉบับที่ 34-56502 (24 กันยายน 2007) 72 FR 56562 (3 ตุลาคม 2007) sec. gov/rules/final/2007/34-56502.pdf ธนาคาร ก่อนที่จะมีการตรากฎหมายของ & quot; Gramm-Leach-Bliley Act & quot; (& quot; GLBA & quot;) ในปี 1999 ธนาคารสหรัฐถูกยกเว้นจากคำจำกัดความของ & quot; โบรกเกอร์ & quot; และ & quot; ตัวแทนจำหน่าย & quot; ตามพระราชบัญญัติ GLBA แก้ไขเพิ่มเติมพระราชบัญญัติการแลกเปลี่ยนและธนาคารในขณะนี้มีข้อยกเว้นที่กำหนดเป้​​าหมายบางอย่างและได้รับการยกเว้นจากการลงทะเบียนนายหน้าตัวแทนจำหน่าย ขณะนี้เป็นผลมาจาก rulemaking คณะกรรมการธนาคารจะดำเนินการเป็นระยะเวลาขั้นตอนในการปฏิบัติตามกฎหมายใหม่ ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2003 ธนาคารที่มีการซื้อและขายหลักทรัพย์จะต้องพิจารณาไม่ว่าจะเป็น & quot; ตัวแทนจำหน่าย & quot; ภายใต้กฎหมายหลักทรัพย์ของรัฐบาลกลาง กองการค้าและการตลาดที่มีการออกคู่มือการปฏิบัติพิเศษสำหรับธนาคารชื่อ & quot; คู่มือการปฏิบัติตามพนักงานธนาคารตัวแทนจำหน่ายในข้อยกเว้นตามกฎหมายและกฎระเบียบที่ & quot; ซึ่งมีอยู่ใน SEC39; เว็บไซต์ได้ที่: sec. gov/divisions/marketreg/bankdealerguide. htm กิจกรรมนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ของธนาคารอยู่ที่อยู่ในระเบียบ R ซึ่งถูกนำมาใช้ร่วมกันโดยคณะกรรมการและคณะกรรมการของระบบธนาคารกลางสหรัฐฯ ดูตลาดหลักทรัพย์ฉบับที่ 56501 (24 กันยายน 2007) (ซึ่งสามารถพบได้ที่ sec. gov/rules/final/2007/34-56501.pdf) ยกเว้นธนาคารและได้รับการยกเว้นเพียง แต่นำไปใช้กับธนาคารและไม่ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะทราบว่าข้อยกเว้นที่ใช้บังคับกับธนาคารภายใต้ตลาดหลักทรัพย์ซึ่งแก้ไขเพิ่มเติมโดย GLBA ที่ไม่สามารถใช้ได้กับหน่วยงานอื่น ๆ รวมทั้ง บริษัท ในเครือธนาคารและ บริษัท ในเครือที่ไม่ได้เป็นตัวเองธนาคาร เช่น บริษัท ย่อยและ บริษัท ในเครือของธนาคารที่มีส่วนร่วมในกิจกรรมนายหน้าตัวแทนจำหน่ายจะต้องลงทะเบียนเป็นนายหน้าตัวแทนจำหน่ายภายใต้พระราชบัญญัติ นอกจากนี้ธนาคารที่ทำหน้าที่เป็นตัวแทนจำหน่ายหลักทรัพย์เทศบาลหรือเป็นโบรกเกอร์หลักทรัพย์ของรัฐบาลหรือผู้ค้ายังคงที่จะต้องลงทะเบียนตามพระราชบัญญัติ Thrifts ตามพระราชบัญญัติ thrifts (สมาคมการออม) มีสถานะเช่นเดียวกับธนาคารและจะได้ใช้ประโยชน์ของข้อยกเว้นการกำหนดเป้​​าหมายเดียวกันและได้รับการยกเว้นจากการลงทะเบียนนายหน้าตัวแทนจำหน่ายเป็นธนาคาร (สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดดูที่ & quot; คู่มือการปฏิบัติตามพนักงานธนาคารในตัวแทนจำหน่ายข้อยกเว้นตามกฎหมายและกฎระเบียบที่ & quot; ระบุไว้ข้างต้น.) เช่นเดียวกับธนาคารก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะทราบว่าข้อยกเว้นและข้อยกเว้นที่ใช้บังคับกับ thrifts ไม่สามารถใช้ได้กับหน่วยงานอื่น ๆ รวมทั้ง บริษัท ย่อยและ บริษัท ในเครือที่ไม่ thrifts เช่น บริษัท ย่อยและ บริษัท ในเครือของ thrifts ที่มีส่วนร่วมในกิจกรรมนายหน้าตัวแทนจำหน่ายจะต้องลงทะเบียนเป็นนายหน้าตัวแทนจำหน่ายภายใต้พระราชบัญญัติ สหภาพเครดิตและสถาบันการเงิน & quot; เครือข่าย & quot; การเตรียมการ ข้อยกเว้นและข้อยกเว้นที่ใช้บังคับกับธนาคารภายใต้พระราชบัญญัติตลาดหลักทรัพย์ไม่สามารถใช้กับชนิดอื่น ๆ ของสถ​​าบันการเงินเช่นสหภาพเครดิต เจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการ ก. ล.ต. แต่ได้รับอนุญาตให้สถาบันการเงินบางอย่างเช่นสหภาพเครดิตเพื่อให้หลักทรัพย์ที่มีให้กับลูกค้าของพวกเขาโดยไม่ต้องลงทะเบียนเป็นนายหน้าตัวแทนจำหน่าย นี้จะกระทำผ่าน & quot; เครือข่าย & quot; การเตรียมการที่เครือหรือบุคคลที่สามนายหน้าตัวแทนจำหน่ายให้บริการนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์สำหรับ institution39 การเงินลูกค้า s ตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในจดหมายไม่มีการดำเนินการและกฎ NASD 2350 ภายใต้การจัดเครือข่ายสถาบันการเงินสามารถใช้ร่วมกันในคณะกรรมการที่สร้างขึ้นโดยเรียกลูกค้าของพวกเขาภายใต้เงื่อนไขบาง สถาบันการเงินมีส่วนร่วมในเครือข่ายดังกล่าวจะต้องเป็นไปตามอย่างเคร่งครัดกับกฎหมายที่ใช้บังคับและสำนักงานคณะกรรมการกำกับการแนะนำพนักงาน ดู . ตัวอย่างใหม่ตัวอักษร: ชับบ์หลักทรัพย์คอร์ปอเรชั่น (24 พฤศจิกายน 1993) และกฎ NASD 2350 (ที่ใช้บังคับกับนายหน้าตัวแทนจำหน่ายที่ใส่ลงไปในการจัดเครือข่ายกับธนาคารออมและสหภาพเครดิต) สำนักงานประกันกรัมเครือข่าย เจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการ ก. ล.ต. อนุญาตให้หน่วยงานประกันที่จะทำให้ผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ยังมีหลักทรัพย์ (เช่นค่างวดตัวแปร) มีให้กับลูกค้าของพวกเขาโดยไม่ต้องลงทะเบียนเป็นนายหน้าตัวแทนจำหน่ายภายใต้เงื่อนไขบาง ครั้งนี้จะทำผ่าน & quot; เครือข่าย & quot; การเตรียมการที่เครือหรือบุคคลที่สามนายหน้าตัวแทนจำหน่ายให้บริการนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์สำหรับ agency39 ประกัน; s ลูกค้าเป็นไปตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในจดหมายไม่มีการดำเนินการ การเตรียมการเหล่านี้จะถูกออกแบบมาเพื่อความยากลำบากของรัฐคู่และกฎหมายของรัฐบาลกลางที่ใช้บังคับกับการขายของผลิตภัณฑ์เหล่านี้ ผ่านการจัดระบบเครือข่ายหน่วยงานประกันสามารถใช้ร่วมกันในคณะกรรมการที่สร้างขึ้นโดยลูกค้าของพวกเขาเรียกว่าภายใต้เงื่อนไขบาง หน่วยงานประกันการมีส่วนร่วมในเครือข่ายดังกล่าวจะต้องเป็นไปตามอย่างเคร่งครัดกับกฎหมายที่ใช้บังคับและสำนักงานคณะกรรมการกำกับการแนะนำพนักงาน บริษัท ประกันภัยควรปรึกษาอีกตัวอักษรแรกของการให้บริการนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์อเมริกาอิงค์ (28 กันยายน 1995) ผู้ที่สนใจในการจัดโครงสร้างดังกล่าวควรติดต่อที่ปรึกษาส่วนตัวหรือพนักงานที่สำนักงานคณะกรรมการ ก. ล.ต. เพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม โดยเฉพาะอย่างยิ่งการจัดการเครือข่ายการประกันจะถูก จำกัด ให้ผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ยังมีหลักทรัพย์ พวกเขาไม่ได้ครอบคลุมการขายของกองทุนรวมและตราสารอื่น ๆ ที่ไม่นำเสนอความยากลำบากกฎระเบียบเดียวกัน ดูอีกครั้งตัวอักษร: ลิงคอล์นที่ปรึกษาทางการเงินคอร์ป (20 กุมภาพันธ์ 1998) เอชหลักทรัพย์อสังหาริมทรัพย์และโบรกเกอร์อสังหาริมทรัพย์ / ตัวแทน ข้อเสนอของอสังหาริมทรัพย์ดังกล่าวโดยไม่มีการจัดหลักประกันใด ๆ กับผู้ขายหรือคนอื่น ๆ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับข้อเสนอของการรักษาความปลอดภัย เมื่ออสังหาริมทรัพย์ที่จะถูกนำเสนอร่วมกับบริการบางอย่าง แต่มันอาจเป็นสัญญาการลงทุนและทำให้การรักษาความปลอดภัย ดูทั่วไป ที่วางจำหน่ายพระราชบัญญัติหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ฉบับที่ 5347 (4 มกราคม 1973) (การให้เป็นไปตามแนวทางการบังคับใช้ของกฎหมายหลักทรัพย์ของรัฐบาลกลางในการเสนอและการขายของคอนโดมีเนียมหรือหน่วยงานในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์) ไม่มีข้อยกเว้นทั่วไปจากข้อกำหนดของการลงทะเบียนนายหน้าตัวแทนจำหน่ายสำหรับ บริษัท ตัวแทนนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ได้รับใบอนุญาตหรือตัวแทนที่มีส่วนร่วมในการดำเนินธุรกิจที่มีผลต่อการทำธุรกรรมในหลักทรัพย์อสังหาริมทรัพย์ ในอดีตที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ฝ่ายได้รับการบรรเทาไม่มีการกระทำจากความต้องการการลงทะเบียนให้กับบุคลากรอสังหาริมทรัพย์ได้รับใบอนุญาตที่มีส่วนร่วมในกิจกรรมที่ จำกัด เกี่ยวกับการขายหน่วยในอาคารชุดควบคู่ไปกับข้อเสนอหรือข้อตกลงที่จะดำเนินการหรือจัดให้เช่าหรือบริการอื่น ๆ สำหรับผู้ซื้อ โล่งอกที่มีอยู่ในตัวอักษรเหล่านี้จะถูก จำกัด แต่เพียงผู้เดียวกับข้อเท็จจริงและไม่ควรพึ่งพาสำหรับกิจกรรมของพวกเขาที่เกี่ยวข้องกับการขายหลักทรัพย์ชนิดอื่น ๆ อสังหาริมทรัพย์รวมทั้งผลประโยชน์ของผู้เช่าในการร่วมกันในสถานที่จริง ดูทั่วไป NASD หนังสือเชิญสมาชิก 05-18, NASD / เว็บ / กลุ่ม / rules_regs / เอกสาร / notice_to_members / nasdw_013455.pdf (ผู้เช่าที่อยู่ในความสนใจร่วมกันในสถานที่จริง) I. ความสัมพันธ์นายหน้าค้ากับกลุ่มสัมพันธ์ นายหน้าตัวแทนจำหน่ายอาจจะใส่ลงไปในการเตรียมการที่จะนำเสนอบริการให้กับสมาชิกของกลุ่มที่ไม่แสวงหากำไรบางอย่างรวมถึงองค์กรประชาสังคมองค์กรการกุศลและสถาบันการศึกษาที่พึ่งพาบริจาคเงินส่วนตัว การเตรียมการเหล่านี้จะอยู่ภายใต้เงื่อนไขบางประการเพื่อให้แน่ใจว่าองค์กรหรือ & quot; กลุ่มสัมพันธ์ที่ใกล้ชิด & quot; ไม่พัฒนา salesman39; s สัดส่วนการถือหุ้นที่เกี่ยวกับการขายหลักทรัพย์ ดู . สำหรับตัวอย่างเช่นตัวอักษร Re: Attkisson คาร์เตอร์เอเค่อร์ (23 มิถุนายน 1998) III วิธีการลงทะเบียนเป็นนายหน้าตัวแทนจำหน่าย โบรกเกอร์ตัวแทนจำหน่ายอาจได้เริ่มต้นธุรกิจจน: บริษัท ได้ยื่นแบบฟอร์ม BD อย่างถูกต้องและสำนักงานคณะกรรมการ ก. ล.ต. ได้รับการลงทะเบียนของตน มันได้กลายเป็นสมาชิกของ SRO ได้ฉันใด มันได้กลายเป็นสมาชิกคนหนึ่งของ SIPC การลงทุนในหลักทรัพย์คุ้มครอง Corporation; มันสอดคล้องกับทุกความต้องการของรัฐบังคับ และ & quot ของตนที่เกี่ยวข้องบุคคล & quot; มีความพึงพอใจข้อกำหนดคุณสมบัติบังคับ A. แบบ BD ถ้านายหน้าตัวแทนจำหน่ายไม่ได้มีคุณสมบัติสำหรับการใด ๆ ของข้อยกเว้นหรือข้อยกเว้นที่ระบุไว้ในส่วนดังกล่าวข้างต้นนั้นจะต้องลงทะเบียนกับคณะกรรมการตามมาตรา 15 (ข) แห่งพระราชบัญญัติ หรือ IV 6 และ และ 7 และ พระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว . และ และ เหล่านี้รวมถึง: และ และ และ 17 19 ทรงเครื่อง และ หรือ บทนำ และ หรือ หรือ นักลงทุน เกิดอะไรขึ้น? คำถามที่พบบ่อย หรือ หรือ หรือ หรือ และ พื้นฐาน และอื่น ๆ กำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ กำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ และ

No comments:

Post a Comment